นางแบบสุดเอ็กซ์ บุกหา “ปาเกียว” เดอะ แพ็คแมน ถึงหน้าค่ายฝึกซ้อม

เดอะ แพ็คแมน

นางแบบสุดเอ็กซ์ บุกหา “ปาเกียว” เดอะ แพ็คแมน ถึงหน้าค่ายฝึกซ้อม

ยังคงเป็นนักมวยขวัญใจมหาชนเหมือนเดิมสำหรับ “เดอะ แพ็คแมน” แมนนี่ ปาเกียว ยอดนักชกชาวฟิลิปปินส์ ที่ถือเป็นกำปั้นจากดินสู่ดาวที่แฟนกำปั้นชื่นชม และติดตามเชียร์มากเป็นอันดับต้นๆ ของโลก

ซึ่งในช่วงสุดสัปดาห์นี้ กำปั้นจอมเก๋าวัย 42 ปี มีโปรแกรมขึ้นสังเวียนอีกครั้งในรอบเกือบ 2 ปี เพื่อชิงแชมป์กับ ยอร์เดนิส อูกัส กำปั้นชาวคิวบาวัย 35 ปี เจ้าของแชมป์ซูเปอร์ สมาคมมวยโลก (WBA)

โดยในตอนนี้ แมนนี่ ปาเกียว กำลังเก็บตัวฝึกซ้อมอยู่ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย และแน่นอนแฟนๆ ต่างมารอพบกับขวัญใจของพวกเขาอย่างเนื่องแน่น ไม่เว้นแม้แต่กับ คริสเตียน่า ซินน์ ดาราหนังโป๊คนดังแห่งพอร์นฮับ (Pornhub) ที่เป็นแฟนตัวยงของ ยอดกำปั้นชาวฟิลิปปินส์ เช่นกัน

“เขาเป็นคนดีมากๆ เขาน่าจะเป็นนักมวยที่นิสัยดีที่สุด เขาเป็นคนสมถะ และติดดินสุดๆ” นางแบบสุดเอ็กซ์วัย 31 ปี เปิดใจหลังได้เดินทางไปหานักชกขวัญใจถึงหน้าค่ายฝึกซ้อม และได้ลายเซ็น พร้อมกับถ่ายรูปแบบใกล้ชิด

“ตอนที่ฉันได้ยินข่าวว่าเขาจะไปฝึกซ้อมที่นั่นฉันแบบว่า โอ้ว! พระเจ้า ฉันต้องรีบไปหาเขา พอฉันไปถึงมีผู้คนจำนวนมากไปรอเขา แต่เขาก็แจกลายเซ็นให้กับทุกคน เขาให้ฉันถ่ายรูปด้วย เขาเป็นคนที่น่ารัก และดีมากๆ”

สำหรับ แมนนี่ ปาเกียว อดีตแชมป์โลก 8 รุ่น จะขึ้นสังเวียนพบกับ ยอร์เดนิส อูกัส แชมป์ชาวคิวบา ที่สังเวียน ที-โมบาย อารีน่า, ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา ในวันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคม นี้ ซึ่งไฟต์นี้เป็นที่คาดการณ์กันว่าจะเป็นการชกครั้งสุดท้ายในอาชีพกำปั้นของเจ้าตัว

ติดตามข่าวสารวงการมวยได้ที่>>>> ข่าวมวย

ดูมวยออนไลน์ก่อนใครโดยคลิกผ่านช่องทาง กีฬามวย

Ultimateufa อัพเดตข่าวสารวงการมวย

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวของ ULTIMATEUFA

ข่าวล่าสุด