ฉาววงการมวยโลก ไมค์ ไทสัน มีเรื่อง ชกต่อย ชกหนุ่มเกรียนจอมกวนใจบนเครื่องบิน

ฉาววงการมวยโลก ไมค์ ไทสัน มีเรื่อง กับหนุ่มเกรียน เหตุการณ์เกิดขึ้นบนเครื่องบิน ท่ามกลางสายตาผู้โดยสารหลายราย ขณะที่เครื่องบิน กำลังเดินทางจากสนามบินซาน ฟรานซิสโก อินเตอร์เนชันแนล แอร์พอร์ต ไปยังฟลอริดา เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา โดย ไทสัน นั่งอยู่เบาะหน้า ส่วนหนุ่มคู่กรณีนั่งอยู่เบาะหลังแถวถัดไป

ผู้โดยสารที่อยู่ในเหตการณ์เล่าว่า หนุ่มคนดังกล่าว ดี๊ด๊าเกินเหตุ ที่ได้เจอ “มฤตยูดำ” และพยายามไปพูดนั่นพูดนี่ที่ข้างหูของ ไทสัน ไม่หยุด แม้ตัวของ ไทสัน จะพยายามห้ามปรามและสงบสติอารมณ์ตัวเองแล้ว แต่เมื่อถูกกวนมากเข้าก็ทนไม่ไหว จึงจัดการสั่งสอนด้วยกำปั้น

ด้านตัวแทนของอดีตแชมป์โลกวัย 55 ปี ชี้แจงด้วยว่าผู้โดยสารคนนั้นพยายามรบกวน ไทสัน ขณะนั่งอยู่บนเก้าอี้ด้วยพฤติกรรมก้าวร้าว แถมยังปาขวดน้ำใส่

เมื่อจัดการคู่กรณีจนสงบนิ่งไปแล้ว ก็เก็บกระเป๋าออกจากเครื่องทันทีหลังเครื่องแลนดิ้งถึงพื้นสนามบิน ส่วนชายคนดังกล่าวที่หลายคนเห็นว่ามีอาการเมาสุรา ต้องเข้าโรงพยาบาล และได้แจ้งตำรวจ เพื่อให้จัดการกับอดีตนักมวยแชมป์รุ่นยักษ์ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำซาน ฟรานซิสโก ได้พยายามสอบปากคำชายคู่กรณี แต่กลับถูกปฏิเสธไม่ให้ความร่วมมือในการสอบสวน

ติดตามข่าวสารวงการมวยได้ที่>>>> ข่าวมวย

ดูมวยออนไลน์ก่อนใครโดยคลิกผ่านช่องทาง กีฬามวย

Ultimateufa อัพเดตข่าวสารวงการมวย