แอนโทนี่ โจชัว ลั่น ไฟท์ระหว่างเขากับ โอเล็กซานเดอร์ อูซีก เดือดแน่นอน

แอนโทนี่ โจชัว ให้สัญญากับแฟนมวยว่าไฟท์ระหว่างเขากับ โอเล็กซานเดอร์ อูซีก ในวันเสาร์ที่จะถึงนี้จะดุเดือดแน่นอน

กันยายนที่ผ่านมา โอเล็กซานเดอร์ อูซีก ชกวงนอกคุมเกมส์การชก และแย่งแชมป์โลก WBO, IBF ซูเปอร์แชมป์โลก WBA รุ่นเฮฟวี่เวทไปจากเขา

“ผมอยากชกวงนอกกับคู่ชกของผม ไม่ว่าคนๆนั้นจะเป็น อูซีก หรือใครก็ตาม มันเป็นความคิดที่ฝั่งอยู่ในหัวผมในไฟท์แรก แต่ในวันเสาร์นี้ผมจะบดคู่ชกผม” แอนโทนี่ โจชัว กล่าว

หากมองย้อนไป แอนโทนี่ โจชัว นั้นเป็นนักชกที่ดุดันในช่วงแรกของการชกอาชีพ แต่เขามาเปลี่ยนวิธีชกหลังจากที่แพ้น็อคให้กับ แอนดี้ ลูอิส โดยเฉพาะไฟท์แก้มือกับ แอนดี้ ลูอีก ที่ทาง แอนโทนี่ โจชัว ชกแบบตั้งรับเต็มตัว แม้จะชนะคะแนนไปได้ แต่ก็ไม่ถูกใจแฟนมวย ผิดจากไฟท์กับ แอนดี้ ลูอิส ครั้งแรกที่มีการนับถึง 6 ครั้ง ก่อนที่ทาง แอนโทนี่ โจชัว จะแพ้น็อคไป

ด้วยความที่ชกสมัครเล่นมาก่อน และยังอยู่ในระดับที่ได้เหรียญทองโอลิมปิก การที่ทาง แอนโทนี่ โจชัว จะมั่นใจในทักษะการชกวงนอกจึงไม่ใช่เรื่องที่แปลกอะไร เพียงแต่เมื่อเจอคู่ชกอย่าง โอเล็กซานเดอร์ อูซีก การชกวงนอกดูจะไม่ใช่ทางเลือกที่ฉลาดนัก

ด้วยความแตกต่างของรูปร่างที่ทาง แอนโทนี่ โจชัว สูงใหญ่กว่า โอเล็กซานเดอร์ อูซีก มาก น่าสนใจทีเดียวว่าแผนการชกของ แอนโทนี่ โจชัว ที่จะเปลี่ยนมาเดินหน้าบุกในวันเสาร์นี้จะได้ผลหรือไม่เมื่อเจอกับเทคนิคและความเร็วของ โอเล็กซานเดอร์ อูซีก

ติดตามข่าวสารวงการมวยได้ที่>>>> ข่าวมวย

ดูมวยอนไลน์ก่อนใครโดยคลิกผ่านช่องทาง กีฬามวย

Ultimateufa อัพเดตข่าวสารวงการมวย