เปิดค่าเหนื่อย เจค พอล ยูทูบเบอร์จอมเกรียน แมชท์ปะทะ ไทรอน วู้ดลี่ย์ ภาค2

เปิดค่าเหนื่อย เจค พอล ยูทูบเบอร์จอมเกรียนคนดังชาวสหรัฐฯ ยังคงเดินหน้าหาเงินเข้ากระเป๋าได้เป็นกอบเป็นกำด้วยการชกมวยอย่างต่อเนื่อง โดยไฟต์ล่าสุดตัดสินใจรีแมตช์กับ ไทรอน วู้ดลี่ย์ นักสู้ MMA ดีกรีแชมป์ UFC รุ่นเวลเตอร์เวต ที่สังเวียน อมาลี อารีน่า, ฟลอริดา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ซึ่งผลการแข่งขันก็อย่างที่ทราบกันไปแล้วว่า ยูทูบเบอร์วัย 24 ปี เป็นฝ่ายเอาชนะน็อก อดีตนักสู้ MMA ไปได้ในยกที่ 6 ของการชกแบบพิเศษ 8 ยก เดินหน้าทำสถิติชนะรวด 5 ไฟต์ แถมเป็นการชนะน็อกถึง 4 ครั้ง

ส่วนนอกสังเวียนเจ้าตัวก็ไม่ธรรมดาเมื่อมีรายงานจากสื่อหลายสำนักตรงกันว่าในการชกไฟต์นี้เจ้าตัวการันตีค่าตัวที่ 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 50 ล้านบาท) แถมยังมีค่าส่วนแบ่งจากการถ่ายทอดสด (Pay-Per-View) อีกถึง 70% ที่จะทำให้เจ้าตัวมีรายได้อย่างต่ำเพิ่มขึ้นอีก 4 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 134 ล้านบาท)

ทำให้ไฟต์ล่าสุดเป็นที่คาดการณ์กันว่า เจค พอล จะโกยเงินไปได้มากกว่า 200 ล้านบาท งานนี้เรียกว่าเจ้าตัวเดินหน้าเป็นเศรษฐีได้ตามที่ฝันไว้ต่อไป หลังก่อนหน้านี้เคยออกมาประกาศว่าพร้อมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เงินมากองเต็มบ้าน “เมื่อคุณเข้าใกล้การเป็นมหาเศรษฐีมากขึ้นอีก 20 เปอร์เซ็นต์”

สำหรับที่ผ่านมา ยูทูบเบอร์จอมเกรียน มักออกมาท้าทายบรรดาคนดัง รวมถึงอดีตนักมวยต่างๆ อยู่เป็นประจำ ซึ่งมันสามารถทำเงินให้กับเจ้าตัวได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ โดยหนก่อนที่พบกับ เบน แอสเครน อดีตนักสู้ดีกรีแชมป์โลก MMA เจ้าตัวสร้างสถิติขาย PPV ไปได้มากถึง 75 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 2,345 ล้านบาท) ถือเป็นสถิติสูงสุดของปี 2020 เลยทีเดียว

ติดตามข่าวสารวงการมวยได้ที่>>>> ข่าวมวย

ดูมวยออนไลน์ก่อนใครโดยคลิกผ่านช่องทาง กีฬามวย

 

Ultimateufa อัพเดตข่าวสารวงการมวย