ศรีสะเกษ ต้านไม่ไหว พ่ายน็อก โรดริเกซ ชวดแชมป์สมัย 3

“เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น อดีตแชมป์ ชาวไทยวัย 35 ปี ต้านความสดใหม่ของ เจสซี่ “แบม” โรดริเกซ ไม่ไหว โดนไล่อัดจนกรรมการ ยุติการชก ชวดคว้าแชมป์โลกเป็นสมัยที่ 3

ศึกชิงแชมป์โลก รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต WBC ที่เวทีในเท็ค พอร์ต อารีนา เมืองซานอันโตนิโอ, รัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา ซึ่งตรงกับเช้าวันที่ 26 มิ.ย. ที่ผ่านมา ตามเวลาเมืองไทย

ยกแรก เจ้าแหลม ค่อย ๆ สืบเท้าเข้าหา แย็ปขวาตามด้วยซ้าย โรดริเกซใช้ความเร็วมีหมัดหน้าคอยสกัด ปลายยก ศรีสะเกษพลาดโดนหมัดของแชมป์โลกเข้าไปจัง ๆ

ยกที่2 ศรีสะเกษ ยังเดินแต่ออกหมัด แต่ยังไม่เข้าเป้น โรดริเกซ ก็ไม่ถอย ยืนแลกหมัดกัน หมัดแย็ปซ้ายของ โรดริเกซ ยังสร้างปัญหาให้ ศรีสะเกษ ช่วงท้าย ศรีสะเกษ รุกเน้นลำตัว เล่นงานแชมป์ได้บ้าง

ยกที่3 โรดริเกซ ยังทำได้ดี อาศัยความรวดเร็วเล่นงาน ศรีสะเกษ ด้านเจ้าแหลมก็พยายามออกหมัดโต้ ตัดลำตัว แต่ยังทำได้ไม่ถนัด

ยกที่ 4 ศรีสะเกษที่ดูเป็นรอง ออกมาเดินเกมเร็วขึ้น เน้นตัดลำตัวมากขึ้น แบมก็ไม่หนีแลกด้วยออกหมัดใส่เจ้าแหลม แต่แชมป์โลกโดนลำตัวเยอะก็ออกอาการให้เห็น ยกนี้เจ้าแหลมทำได้ดี

ยกที่ 5 ศรีสะเกษ เน้นลำตัวเหมือนเดิม โรดริเกซ ยังใช้หมัดเข้าหน้าได้ดี ใส่เข้าหน้าเจ้าแหลมสะบัดไป

ยกที่ 6 โรดริเกซ ออกหมัดอย่างต่อเนื่อง ศรีสะเกษดูช้าลงไป ออกหมัดวืดวาดไปหมด ยกนี้โดน แชมป์โลก ยิงหมัดเข้าไปหลายขนาน

ยกที่ 7 โรดริเกซ ยิงชกยิ่งมั่นใจ ตบฮุกซ้ายส่ง ศรีสะเกษ ลงไปให้กรรมนับ เจ้าแหลม ลุกมาเดินเร็วหวังเอาคืน แต่ความแม่นยำสู้ โรดริเกซ ไม่ได้ แชมป์โลกรุกหนัก เจ้าแหลมโอนเอียงตลอด แต่ระฆังดังหมดยกไปก่อน ยังเอาตัวรอดไปได้

ยกที่ 8 โรดริเกซ อย่างมั่นใจสุด ๆ ออกเล่นงาน ด้าน ศรีสะเกษ พยายามโต้กลับ แต่ไม่แม่น โรดริเกซ เดินไล่อัดศรีสะเกษเข้ามุมยิงหมัดใส่อย่างต่อเนื่องจนเจ้าแหลมไม่ยอมตอบโต้ กรรมการจึงเข้ามายุติการชกทันที

เป็นอันว่า เจสซี่ “แบม” โรดริเกซ สามารถป้องกันแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวตสภามวยโลก ครั้งแรกเอาไว้ได้ ด้วยการเอาชนะน็อก ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ไปได้ในยกที่ 8 เพิ่มสถิติเป็น ชนะรวด 16 ครั้ง (น็อก 11)

ด้าน ศรีสะเกษ เพิ่มสถิติเป็น สถิติการกชก ชนะ 50 (น็อก 43) แพ้ 6 เสมอ 1 และยังเป็นการพ่ายน็อกในรอบ 13 ปี ของศรีสะเกษอีกด้วย การพ่ายน็อกครั้งล่าสุดของ เจ้าแหลม ต้องย้อนไปเมื่อปี 2009 ซึ่งเป็นการชกอาชีพครั้งที่ 2 โดยพ่ายน็อกในยกที่3 ให้กับ ยูชิน ยาฟุโซะ นักชกชาวญี่ปุ่น

ติดตามข่าวสารวงการมวยได้ที่>>>> ข่าวมวย

ดูมวยอนไลน์ก่อนใครโดยคลิกผ่านช่องทาง กีฬามวย

Ultimateufa อัพเดตข่าวสารวงการมวย